மெட்டாவின் குவெஸ்ட் 2 விஆர் ஹெட்செட் புதுப்பிப்பு, ஹொரைசன் உலகில் பழகுவதற்கான திறனை சேர்க்கிறது என்று மார்க் ஜுக்கர்பெர்க் கூறுகிறார்


மெட்டாவேர்ஸை நோக்கிய மற்றொரு படியில் அதன் குவெஸ்ட் 2 ஹெட்செட்களை மேம்படுத்துவதன் மூலம் விர்ச்சுவல் ரியாலிட்டியில் எளிதாகப் பழகும் திறனைச் சேர்ப்பதாக வெள்ளிக்கிழமை மெட்டா கூறியது.

சமீபத்திய மாடலுக்கான மாற்றங்கள் தேடுதல் இருந்து மெட்டா-உரிமை உள்ளது ஓக்குலஸ் அணிந்திருப்பவர்களை நண்பர்களுடன் மெய்நிகர் அமைப்புகளுக்குள் நுழைய அனுமதிக்கும், தலைமை மார்க் ஜுக்கர்பெர்க் என்று தனது பதிவில் கூறியுள்ளார் முகநூல் பக்கம்.

“உங்கள் குவெஸ்ட் 2 ஹெட்செட்டைப் பொருத்தியவுடன், சமூக சூழலில் மக்கள் உங்களுடன் ஹேங்கவுட் செய்யும் திறனை அறிவிக்க நான் இங்கு வந்துள்ளேன்” என்று ஜுக்கர்பெர்க் ஒரு வீடியோவில் கூறினார்.

மென்பொருள் புதுப்பிப்பு ஹொரைசன் வேர்ல்ட் மெய்நிகர் ரியாலிட்டி தளத்திற்கு ஒரு கதவைத் திறக்கும், இது Facebook-பெற்றோர் மெட்டா கடந்த ஆண்டு இறுதியில் வட அமெரிக்காவில் பொதுமக்களுக்கு திறக்கப்பட்டது.

மக்கள் தங்கள் சொந்த மெய்நிகர் உலகங்களை உருவாக்க அனுமதிப்பதில் மெட்டா செயல்படுகிறது, அங்கு அவர்கள் அவதாரங்களின் கூட்டங்களை நடத்துகிறார்கள், ஜுக்கர்பெர்க் கூறினார்.

Horizon Worlds முற்றிலும் உணரப்பட்ட மெட்டாவேர்ஸிலிருந்து வெகு தொலைவில் உள்ளது, எதிர்கால இணையம், நண்பர்களுடன் அரட்டையடிப்பது போன்ற ஆன்லைன் அனுபவங்கள் இறுதியில் VR ஹெட்செட்களுக்கு நன்றி தெரிவிக்கும்.

ஆனால் பிளாட்ஃபார்ம் மக்களை நண்பர்கள் அல்லது பிறருடன் ஆன்லைனில் கூடி, கேம்களை விளையாட மற்றும் 360 டிகிரி வீடியோக்களில் தங்களை மூழ்கடிக்க அனுமதிக்கிறது.

ஃபேஸ்புக் பெற்றோரான மெட்டா இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில் அதன் மெய்நிகர் ரியாலிட்டி ஹொரைசன் நெட்வொர்க்கில் பயனர்களின் அவதாரங்களுக்கு இடையே ஒரு குறைந்தபட்ச தூரத்தை நிறுவியது, துன்புறுத்தல் பற்றிய அறிக்கைகளுக்குப் பிறகு, அதன் மெட்டாவர்ஸ் பார்வைக்கான முள் சிக்கல்களில் ஒன்றாகும்.

மூழ்கும் மேடையில் “தனிப்பட்ட எல்லை” செயல்பாடு பயனர்களின் டிஜிட்டல் ப்ராக்ஸிகளைச் சுற்றி ஒரு வளையத்தை வைக்கிறது.

ஃபேஸ்புக் தனது தாய் நிறுவனத்தை மெட்டா என அக்டோபர் மாதம் மறுபெயரிட்டது, அதன் நோக்கத்தை வலியுறுத்தும் வகையில், ஊழல் நிறைந்த சமூக ஊடக தளத்திலிருந்து அதன் எதிர்காலத்திற்கான விர்ச்சுவல் ரியாலிட்டி பார்வைக்கு மாறுகிறது.

நிறுவனத்தின் மெட்டாவெர்ஸ் புஷ், தொலைநிலை வேலைக்கான கருவிகளையும் உள்ளடக்கியது, இது தொற்றுநோய்களின் போது வளர்ந்தது.

ஃபேஸ்புக் 2014 இல் விர்ச்சுவல் ரியாலிட்டி ஹெட்செட் தயாரிப்பாளரான Oculus ஐ வாங்கியது.

கேமிங் துறையில் தொழில்நுட்பம் தொடங்கியுள்ளது, மேலும் வீரர்கள் மத்தியில் பிரபலமாகிவிட்டது ஃபோர்ட்நைட் மற்றும் ரோப்லாக்ஸ்.




Source link

Please follow and like us:
Pin Share

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Follow by Email
Twitter
Visit Us
Follow Me
YouTube
YouTube